Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật gọt cằm

Giải phẫu gọt cằm nhọn là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều khách hàng ưu tiên chọn lọc hiện nay. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hiện có sử dụng công nghệ này và đảm bảo mang đến cho chúng ta hiệu quả cao như mong đợi. nhưng gọt cằm có đau không, để lại sẹo hay bất cứ biến chứng gì không?

---Tham khảo thêm: bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không



Những trường hợp nên thực hiện gọt cằm nhọn?


– Có khiếm khuyết cằm lẹm, cằm ngắn.

– Có khiếm khuyết cằm vuông hoặc xương hàm mặt to bè.

– Có khiếm khuyết cằm lệch, không cân xứng.


Gọt cằm an toàn, không đau tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D


Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, cơ sở hạ tầng khang trang, tân tiến, sử dụng kỹ thuật tiên tiến theo dịch vụ Hàn Quốc. Ngoài ra còn có hệ thống máy X-quang Cone Beam CT 3D cho hình ảnh 3 chiều chi tiết và giúp bác sĩ thẩm mỹ và khách hàng có thể quan sát được toàn vùng hàm mặt, giúp thấy rõ cấu trúc và hệ thống xương hàm. Máy X-quang Pano Celpha 2D chụp 1 vùng cấu trúc khuôn mặt, dáng cằm, xương hàm. Máy Vectra 3D cùng phần mềm chuyên dụng OMS mô phỏng và phân tích chi tiết từng vị trí xương, hệ dây thần kinh, giúp phác họa xác thực vị trí gọt cằm, giả định khuôn mặt sau khi gọt cằm để bạn so sánh, tuyển lựa dáng cằm thích ứng.

Gọt cằm ược tiến hành cùng với máy cắt xương siêu âm không gây đau, không chảy máu. Hệ thống Monitor tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D giúp theo dõi các vấn đề như nhịp tim, huyết áp trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật để đảm bảo một ca phau thuat tham my gọt cằm diễn ra an toàn.

Được áp dụng thiết bị nội soi giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện một cách chính xac đến từng chi tiết, không làm ảnh hưởng tới dây thần kinh, các mạch máu và đảm bảo không ảnh hưởng đến cảm giác cũng như chức năng ăn nhai của xương hàm. Phòng mổ được xử lý vô trùng nhờ hệ thống máy phun sương tự động hiện đại của Pháp, đảm bảo vô trùng cùng tránh lây nhiễm chéo. Phòng thanh trùng dụng cụ y tế cùng với hồ hết thiết bị tiên tiến và khép kín, đảm bảo vô trùng đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.



Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật gọt cằm


– Tạo dáng cằm thon thả gọn, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

– an toàn cùng duy trì hiệu quả dài lâu.

– Hạn chế chảy máu, không tạo cảm giác đau đớn và không để lại sẹo xấu

– Thời gian thực hiện phẫu thuật gọt cằm nhọn từ kéo dài từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ.

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề và giàu kinh nghiệm trong ngành giải phẫu thẩm mỹ. đặc thù là y Bác sĩ là những chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành. Đội ngũ điều dưỡng không ngừng nâng cao kiến thức cùng nghiệp vụ chuyên môn sẽ làm cho bạn hài lòng với cung cách thức phục vụ chuyên nghiệp cùng thân thiện.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget