Quy trình thực hiện phẫu thuật gọt cằm

Gọt cằm hiện nay đã không còn là phương pháp xa lạ. Không chỉ giúp cải thiện tình trạng cằm vuông, to bè, phương pháp gọt cằm còn có khả năng chỉnh hình cho những khuôn cằm lệch có được hình dạng cân đối như ý. 



Công nghệ gọt cằm


Gọt cằm chính là cách hữu hiệu nhất giúp khắc phục những khuyết điểm của vùng cằm , kể cả cằm lệch , giúp sửa đổi chiếc cằm về lại vị trí tương xứng với khuôn mặt, cho bạn vẻ đẹp hoàn mĩ và tự nhiên. Phẫu thuật cằm lệch không chỉ khắc phục khuyết điểm mặt lệch sang một bên, mà còn sửa đổi cả những tình trạng có cằm quá dài. 

Biện pháp gọt cằm được sử dụng nhiều nhất hiện nay là gọt cằm v line bằng kỹ thuật nội soi. Kỹ thuật này được thực hành qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, với sự hỗ trợ của máy camera nội soi và máy gọt xương hiện đại, giúp đảm bảo việc cắt xương không gây ra nguy hiểm hoặc ảnh hưởng đến bất kì bộ phận nào, đảm bảo chuẩn xác đến từng milimet , mang lại đường viền khuôn mặt thon gọn , sắc nét , không để lại sẹo xấu hoặc bất kì dấu vết phẫu thuật nào. 

Biện pháp làm đẹp này được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thực hiện cho khách hàng, bởi không gây ra nguy hiểm hoặc rủi ro , mau chóng , đáp ứng được mọi đề nghị dù là khó nhất của khách hàng. 

Quy trình thực hiện phẫu thuật gọt cằm - chỉnh cằm lệch


Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tham vấn kĩ càng về tình trạng cằm hiện nay, cùng biện pháp gọt cằm chỉnh dáng cằm sao cho hiệu quả nhất. Sau thời gian ấy, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe y tế. Sau khi đã đảm bảo đủ tiêu chuẩn phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành các bước cụ thể như sau: 

Bước 1: Rạch 1 đường nhỏ bên trong khoang miệng. 

Bước 2: Tiến hành cắt gọt phần vỏ xương bên ngoài, sau đó làm giảm độ bè của xương hàm. 

Bước 3: Đóng kín vết mổ. 

Kết thúc phẫu thuật, bạn không cần thời gian bình phục quá lâu, có khả năng về nhà ngay và uống thuốc giảm đau, tiêu sưng theo chỉ định của bác sĩ rồi chờ trong khoảng 10 ngày. Lúc đó khuôn hàm của bạn sẽ từ từ hết sưng, có được hình dạng thon gọn hoàn hảo như mong đợi. 



Ưu điểm nổi trội của kỹ thuật gọt cằm nội soi 


Đem lại vẻ mặt hoàn hảo theo hình chữ V tự nhiên, thon gọn 

Không gây nguy hiểm cho khách hàng với công nghệ hiện đại chuyển giao từ Hàn Quốc. 

Thao tác chuẩn xác từng chi tiết bằng kỹ thuật hiện đại nhất, với sự trợ giúp của máy tiên tiến

Đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng nên không gây ra sẹo. 

Bình phục rất nhanh sau khi tiến hành giải phẫu. 

Kết quả thẩm mỹ cao và duy trì ổn định lâu dài. Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, gọt cằm v line là kỹ thuật tối ưu cho những tình trạng cằm lệch mất cân đối. 

Nếu bạn đang khổ sở vì khuôn mặt thô bè và mất cân đối, bạn có khả năng nhờ đến kỹ thuật phẫu thuật gọt xương hàm, chỉnh cằm lệch. Bạn sẽ hoàn toàn thích thú với khuôn mặt mới thanh tú, đẹp hoàn hảo của mình. Khuôn mặt mới, với chiếc cằm thon gọn, hài hòa tỉ lệ với mắt, mũi , miệng sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp thu hút trong mọi góc nhìn.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Nhận xét này đã bị tác giả xóa. -

Cảm ơn bài viết của bạn thật hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo thêm vấn đề có nên cắt góc mắt hẹp để có những kiến thức hữu ích.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget