Quy trình tạo hình cằm bằng chất làm đầy

Chất làm đầy ngày càng được sử dụng phổ biến vào nhiều dịch vụ làm đẹp như nâng mũi, tạo đường cong của môi, xóa nhăn trán và đặc biệt là tạo hình cằm V line. Vì vậy, nếu ai đang lo lắng gọt cằm có đau không? thì phương pháp thẩm mỹ cằm bằng chất làm đầy là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó có thể bạn quan tâm thế nào là implant nha khoa?



Quy trình tạo hình cằm bằng chất làm đầy


- Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Đầu tiên chúng ta sẽ được y bác sĩ thăm khám, kiểm tra vùng cằm và giải đáp cho bạn cách thức tạo hình cằm phù hợp nhất cũng như tính toán thể tích chất làm đầy cần dùng để tiêm vào cằm từng khách hàng.

- Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê nhẹ

Bác sĩ sẽ dùng thuốc sát khuẩn vệ sinh sạch vùng cằm, rồi thực hiện bôi tê nhẹ tại chỗ để quý khách luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình tiến hành tạo hình cằm.

- Bước 3: Tiêm chất làm đầy

Tùy vào từng trường hợp khác nhau, bạn sẽ được tiêm lượng chất khiến đầy phù hợp để nắn chỉnh chiếc cằm. Ngay sau tiến hành, khách hàng sẽ có ngay dáng cằm đẹp như ý mà không sưng tấy, không đau và không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Quy trình tạo hình cằm bằng chất làm đầy diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng, khách hàng sẽ thấy ngay hiệu quả làm đẹp mà không cần chờ đợi vết thương phục hồi như phương pháp phẫu thuật. Đặc biệt, nỗi lo sợ độn cằm, gọt cằm có nguy hiểm không? hoàn toàn được giải tỏa.

Nét cằm chuẩn V line chỉ sau 5 phút: sau khi độn cằm không điều trị chúng ta sẽ có được dáng cằm thon gọn, đẹp mềm mại và quyến rũ 1 cách thức nhanh chóng.



Ưu điểm khi tiêm chất làm đầy tạo hình cằm


Khi áp dụng tiêm chất làm đầy vào cằm, phương pháp này sẽ thực hiện tạo hình cằm an toàn, hạn chế tối đa mọi biến chứng có thể xảy ra cho chúng ta tự tin với diện mạo hiện đại và hoàn mỹ. Đặc biệt, phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu nên các bạn hoàn toàn yên tâm tạo chiếc cằm hình chữ V cân đối, đẹp hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt bởi vì sẽ không xâm phạm, không dao kéo.

Ngoài ra, chi phí tiêm chất làm đầy cũng rất hợp lý nên phù hợp với mọi khách hàng. Các bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết của dịch vụ thẩm mỹ một cách chi tiết như gọt cằm giá bao nhiêu? tạo hình cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu? tại website của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng nhé!

Đăng nhận xét

Đúng thông tin mà mình đang cần tìm. Nhưng bạn cho mình hỏi cắt mí mắt dưới có an toàn không?

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget